There was a problem loading the comments.

Thông báo sự cố kết nối hướng từ Viettel và FPT qua VDC2

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 27/06/2016 10:42 PM

Kính chào Quý khách hàng,

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của vHost.

Vào lúc khoảng 15h35 ngày 27/06/2016, qua hệ thống monitor giám sát bộ phận kỹ thuật của vHost phát hiện tình trạng kết nối hướng từ các nhà mạng của Viettel và FPT qua hệ thống của vHost đặt tại Datacenter VDC2 đang gặp sự cố.

Ảnh hưởng: Quý khách sử dụng đường truyền ADSL/FTTH của 2 nhà mạng Viettel và FPT truy cập tới các server của vHost đặt tại VDC2 sẽ bị chập chờn và không ổn định

Lưu ý: đối với các Quý khách đang sử dụng dịch vụ ADSL/FTTH của nhà mạng VNPT (cùng chủ của datacenter VDC2) và các nhà mạng khác như CMC, Netnam... sẽ không bị ảnh hưởng trong sự cố này.

Hiện tại vHost đang gấp rút kiểm tra cũng như liên hệ với phía các nhà mạng và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và xử lý sự cố sớm nhất có thể.

Nếu cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ nhanh chóng qua hotline 1900 6806 (ext 2) hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng tại đây.

Trân trọng,

==============
Cập nhập thông tin
==============

Hiện tại phía IDC đã thông báo xử lý hoàn tất sự cố network, mong quý khách hàng thông cảm và vui lòng kiểm tra lại việc truy cập giúp vHost.

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn