Kính gửi Quý Khách hàng,
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian vừa qua.
Theo thông tin từ hệ thống giám sát của vHost, vHost có ghi nhận sự cố tại Datacenter VNPT với báo cáo chi tiết như sau:
- Thời gian phát hiện: 14h20 ngày 11/05/2023 (GMT +7:00).
- Thời gian khắc phục ổn định: 16h43 ngày 11/05/2023 (GMT +7:00).
- Nguyên nhân: Do tuyến cáp kết nối tới 1 server node trong cụm storage gặp lỗi. Sau khi phát hiện và kiểm tra vHost đã thực hiện thay thế cable mới.
- Ảnh hưởng: Một số dịch vụ Cloud Server đang hoạt động tại Datacenter VNPT gặp tình trạng hoạt động chậm. Network vẫn hoạt động ổn định trong thời gian này.
- Biện pháp phòng ngừa: Triển khai tuyến cáp dự phòng. Thời gian triển khai: 1h00 AM đến 2h00 AM 13/05/2023 (GMT +7:00).
Một lần nữa, vHost chân thành xin lỗi Quý khách hàng về sự cố vừa qua và xin thông báo đến Quý khách hàng để theo dõi tình hình.
Nếu Quý khách hàng có vấn đề gì còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với vHost qua các kênh sau:
Trân trọng,