There was a problem loading the comments.

[Tin quan trọng] Datacenter Singapore - Thay đổi Network kết nối trực tiếp tới Google chưa đến 1,6ms

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 18/02/2019 5:56 PM

Kính chào Quý Khách hàng,



Lời đầu tiên, vHost xin trân trọng cảm ơn Quý Khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.



Trải qua hơn 8 năm hoạt động trong ngành, với sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, vHost đã đạt được những thành công nhất định và khẳng định vị thế, thương hiệu của chúng tôi trên thị trường cả trong và ngoài nước. Đây chính là động lực để vHost tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất tới Quý Khách hàng.



Một trong những thành công mà vHost đã thực hiện được là hiện tại vHost đã hoàn tất quá trình đấu nối network trực tiếp với nhà cung cấp đường truyền và kết nối lớn nhất trên thế giới - HE (Hurricanes Electric).



Tất cả các dịch vụ internet tại datacenter Singapore của vHost đều hoạt động trực tiếp với HE (Hurricanes Electric). HE hiện nay là Top 1 về mạng backbone internet trên toàn thế giới với tổng số lượng kết nối trực tiếp với các ISP là 7,358 ISP.



j-JyV4ga1rT3Ji7B8MM3iHFd7X_NPkn5sTOTLoXC0a62fkvP6Sxlu-dNhRaPglOuIMbeAz6IHGbd35lmw4wm9_wzEDgpC2C_Gz33uIlmYI7_q0dXVnR354CKLFnxywPW1sE_vyf3VPS/Server của Quý khách có thể kết nối trực tiếp với Google (8.8.8.8) trong vòng 1,6ms

Quý Khách có thể kiểm tra trực tiếp tại: http://lg-sg.vhost.vn/



chrome_2019-02-18_12-01-42.pngvHost hy vọng đây sẽ là một tin tốt cho Quý khách nhân dịp đầu năm mới và chắc chắn sự thay đổi này sẽ đem đến các dịch vụ có chất lượng tốt hơn và mang lại sự hài lòng đến Quý Khách hàng.



Trân trọng!


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn