There was a problem loading the comments.

Lý do không nên chọn hosting giá rẻ ?

Support Portal  »  Knowledgebase  »  Viewing Article

  Print

Đôi khi bạn vô tình tìm thấy những giao dịch tốt không thể tin được - web hosting giá rẻ với những chức năng kinh ngạc!

Những host như thế không cung cấp những dịch vụ và sự phục vụ tốt khi đưa ra mức giá rẻ. Tuy nhiên, một vài host thì không như thế. Một vài vấn đề bạn cần xem xét khi tìm một dịch vụ hosting. Những điều đó như sau :
* Xem xét thật kỹ Điều khoản dịch vụ ( Term Of Service - TOS ) và Chính sách sử dụng (Acceptable Use Policy - AUP ). Một số host giới hạn quyền hạn của khách hàng qua 2 điều khoản này.
* Băng thông và không gian vô hạn. Như đã được giải thích trên trang Scams Page của chúng tôi, băng thông và không gian không thể vô hạn được.
* Chất lượng băng thông và toàn bộ sự vận hành. Vài host dàn xếp những vấn đề này để đưa cho bạn giá rẻ. Hãy tự kiểm tra - truy cập website của host nhiều lần trong một ngày để xem nó còn
tải nhanh hay không.
* Kiểm tra dịch vụ hỗ trợ, và xem những tài liệu trên mạng. Nếu bạn trả ít hơn $5 một tháng ( tương đương 15 cent một ngày) thì đừng trông đợi nhận câu trả lời ngay sau khi gửi mail cho host. Nhiều host bây giờ cung cấp những hướng dẫn cơ bản và đó là một cách tuyệt vời để hiểu cách hoạt động của những chức năng.

Nếu một host đưa ra mức giá rẻ thì nó không có nghĩa bạn sẽ nhận dịch vụ " giá rẻ ", nhưng bạn phải thật cẩn thận.


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comments

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn