There was a problem loading the comments.

Thông báo về việc giới hạn số lượng tên miền trên dịch vụ Email Relay từ ngày 11/06/2021

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 10/06/2021 1:27 PM

Kính gửi Quý khách hàng,

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua.

Dịch vụ Email Relay là dịch vụ hỗ trợ chuyển tiếp email được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc và nước ngoài tin dùng tại vHost với những tính năng về bộ lọc mail, anti spam, anti virus, phishing. Dịch vụ Email Relay đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn có thể gửi email “sạch” đến những tổ chức email lớn như Yahoo, Gmail, Hotmail… của người dùng cuối.

Để đảm bảo cho hệ thống và dịch vụ Email Relay cung cấp đến Quý khách hàng đạt được hiệu quả tối đa, các gói dịch vụ Email Relay của vHost khi cung cấp mặc định sẽ chỉ hỗ trợ cho 01 tên miền chính mà Quý khách hàng đăng ký. Trong trường hợp nếu như Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hơn 01 tên miền, Quý khách sẽ cần đăng ký tính năng cộng thêm tên miền với số lượng tên miền mà Quý khách mong muốn và với mức chi phí hợp lý theo quy định.

Sau hơn 7 năm kể từ ngày ra mắt dịch vụ Email Relay, theo báo cáo thường xuyên từ hệ thống quản lý dịch vụ Email Relay của vHost ghi nhận được một số lượng các cá nhân, tổ chức lạm dụng việc sử dụng nhiều tên miền khác nhau trên cùng một gói dịch vụ Email Relay, đồng thời, vHost đã trực tiếp liên hệ nhắc nhở và cảnh báo trên hệ thống. Tuy nhiên, vHost nhận thấy vấn đề trên ngày càng gia tăng và không có dấu hiệu thuyên giảm.

Vậy, kể từ 8h sáng ngày 11/06/2021, vHost sẽ giới hạn lại toàn bộ số lượng tên miền trên dịch vụ Email Relay về mặc định là 01 tên miền/gói dịch vụ.

Lưu ý:
  • Quý khách hàng sử dụng tính năng cộng thêm tên miền trên gói dịch vụ hoàn toàn không bị ảnh hưởng.
  • Trong trường hợp nếu Quý khách hàng muốn sử dụng trên 01 tên miền, Quý khách có thể liên hệ đến bộ phận Kinh doanh để được tư vấn về tính năng cộng thêm tên miền.

Để đảm bảo hệ thống dịch vụ Email Relay có thể hoạt động một cách hiệu quả và ổn định nhất, rất mong Quý khách thông cảm về vấn đề giới hạn số lượng tên miền trên dịch vụ Email Relay.

Trong trường hợp nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với vHost qua:

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn