There was a problem loading the comments.

Thông báo sự cố server node10.vhost.vn

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 11/08/2016 3:17 PM

Kính chào Quý khách,

Qua hệ thống theo dõi và giám sát của vHost, chúng tôi nhận thấy server node10.vhost.vn đang gặp sự cố, dẫn tới việc các VPS của Quý khách trên server này gặp tình trạng không thể kết nối. Hiện tại bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đang kiểm tra và sẽ cập nhật thông tin đến Quý khách ngay lập tức khi có kết quả từ bộ phận kỹ thuật.

Thời gian phát hiện: 08h10 ngày 11/08/2016

Xin lưu ý: Phạm vi ảnh hưởng chỉ trên server node10.vhost.vn tại VDC2, các server trên các Datacenter khác sẽ không bị ảnh hưởng.

vHost rất mong quý khách thông cảm vì sự cố không mong muốn đã xảy ra. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trân trọng,

=============
Cập nhập thông tin
=============

Thời gian hoàn tất: 08h40 ngày 11/08/2016

Hiện tại bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đã tiến hành kiểm tra cũng như xử lý xong vấn đề này, tất cả các VPS của Quý khách đã hoạt động trở lại. Quý khách vui lòng kiểm tra và theo dõi hoạt động trên VPS của mình, trong trường hợp VPS của Quý khách vẫn chưa hoạt động trở lại, xin vui lòng liên hệ lại với vHost tại đây.

Nguyên nhân của sự cố là do server này có tình trạng load cao đột ngột dẫn tới server bị reboot và xảy ra tình trạng các VPS của Quý khách bị ảnh hưởng.

vHost vẫn trong quá trình kiểm tra và tiếp tục theo dõi để tìm ra nguyên nhân cụ thể xem tình trạng overload này là bắt nguồn từ VPS nào trên server này gây ra cũng có những hướng giải quyết triệt để vấn đề này nhằm không làm ảnh hưởng đến hoạt động trên dịch vụ của Quý khách trong thời gian tới. Một lần nữa vHost rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách vì sự cố không mong muốn đã xảy ra.

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn