There was a problem loading the comments.

Thông báo sự cố network chập chờn cụm Cloud Gen 3 tại datacenter Viettel

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 12/01/2018 5:39 PM

Kính chào Quý khách,

Qua giám sát hệ thống vHost phát hiện tình trạng network chập chờn tại datacenter Viettel. Sau khi phát hiện sự cố bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đã lập tức kiểm tra, xác định và cô lập đối tượng gây ra sự cố network trong cụm server bị ảnh hưởng.

Bên dưới là báo cáo sự cố phát hiện của chúng tôi:
  • Thời gian phát hiện: 10h18 ngày 12/1/2018
  • Thời gian xử lý hoàn tất: 10h27 ngày 12/1/2018
  • Nguyên nhân: do 1 VPS sử dụng network cao dẫn tới ảnh hưởng tới các khách hàng khác trên cùng server. Có thể VPS này bị nhiễm virus/trojan tuy nhiên chúng tôi không được phép truy xuất vào VPS của khách hàng vì vậy chúng tôi chưa thể kiểm tra nguyên do cụ thể được.
  • Biện pháp khắc phục: hiện tại chúng tôi đã shutdown và cô lập VPS của khách hàng này ra khỏi hệ thống để dịch vụ của Quý khách hoạt động lại ổn định.



Quý khách vui lòng kiểm tra lại dịch vụ của mình, nếu Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật tại email support@vHost.vn

Trân trọng,

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn