There was a problem loading the comments.

Network hướng quốc tế tại IDC Hồ Chí Minh chập chờn ngày 10/02/2020 [Đã xử lý]

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 10/02/2020 1:35 PM

Kính chào Quý khách,

Theo hệ thống monitor của vHost nhận thấy hiện tại network hướng quốc tế tại datacenter Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu chập chờn ở một số nước từ lúc 13:10 ngày 10/02/2020, hiện tại vHost cùng bộ phận liên quan của datacenter Hồ Chí Minh đang xử lý vấn đề này. Mong Quý khách thông cảm cho sự bất tiện này.

Việc rớt network quốc tế sẽ không ảnh hưởng đến sự truy cập tới dịch vụ của Quý khách đối với đường truyền trong nước, các server cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

Một lần nữa, rất mong Quý khách thông cảm vì sự cố này. vHost sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến Quý khách ngay khi có thông tin mới nhất. Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://support.vhost.vn/en hoặc gọi đến số 19006806 nhấn phím số 2 để gặp bộ phận kỹ thuật.

------
Cập nhật: Vào lúc 14:22 ngày 10/02/2020 bộ phận liên quan của datacenter Hồ Chí Minh đã xử lý sự cố này hoàn tất và network quốc tế tại datacenter Hồ Chí Minh đã ổn định trở lại.

Một lần nữa, rất mong Quý khách thông cảm vì sự cố này. Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ tại https://support.vhost.vn/en hoặc gọi đến số 19006806 nhấn phím số 2 để gặp bộ phận kỹ thuật.

Trân trọng,

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn