There was a problem loading the comments.

Thông báo bảo trì phần cứng share16.vhost.vn vào ngày 07/05/2016

Support Portal  »  Announcements  »  Viewing Article

  Print
  • 05/05/2016 9:59 PM

Kính chào Quý khách,

vHost chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.

Hiện tại, qua theo dõi và kiểm tra hệ thống, bộ phận kỹ thuật đã nhận thấy server share16.vhost.vn đang bị sự cố phần cứng dẫn đến tình trạng truy cập chậm. Vì vậy, để đảm bảo cho việc sử dụng dịch vụ, vHost sẽ tiến hành bảo trì và thay thế phần cứng server share16.vhost.vn với thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian bắt đầu: 00h00 ngày 07/5/2016
  • Thời gian kết thúc: 00h30 ngày 07/5/2016

Lưu ý: Trong thời gian trên chỉ các khách hàng sử dụng dịch vụ hosting và có tài khoản trên server share16.vhost.vn bị ảnh hưởng. Thời gian hoàn tất việc bảo trì có thể sớm hơn dự kiến

vHost rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý khách, thông tin về việc bảo trì sẽ được vHost cập nhật liên tục trong thông báo trên.

Trân trọng,

==============
Cập nhật thông tin
==============

Hiện tại quá trình thực hiện bảo trì share16.vhost.vn đã hoàn tất, dịch vụ của Quý khách đã hoạt động bình thường trở lại. Quý khách vui lòng kiểm tra và theo dõi giúp vHost hoạt động trên hosting của mình, trong trường hợp có vấn đề gì trên hosting của Quý khách, xin vui lòng liên hệ lại với vHost tại đây.

Một lần nữa vHost rất mong nhận được sự thông cảm cũng như sự hợp tác tốt đẹp của Quý khách vì đã đồng ý cho phép vHost thực hiện quá trình bảo trì hệ thống này. 


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comments

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn