There was a problem loading the comments.

vHost.vn Thông báo về việc tích hợp cổng thanh toán Paypal vào website

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 26/12/2012 8:15 AM

Kính chào quý khách hàng,

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng ký dịch vụ. Kể từ ngày 26/12/2012 chúng tôi chính thức đưa cổng thanh toán Paypal (https://www.paypal.com) vào website đối với tất cả các dịch vụ.

Để sử dụng quý khách có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: tại từng hóa đơn sau khi đăng ký dịch vụ quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán là Paypal (1) và click nút Paypal Check Out (2). Xem hình minh họa bên dưới.

vHost-Paypal instruction 1

Bước 2: Sau khi hoàn tất bước 1 bên trên quý khách sẽ được chuyển qua cổng thanh toán của Paypal. Tại đây quý khách vui lòng quan sát và lưu ý 3 thông tin sau:
1: Paypal sử dụng phương thức mã hóa SSL cho website của họ. Tất cả các website đều không hiển thị Paypal, Inc và màu xanh như hình bên dưới đều được xem là trái phép. Trong trường hợp này quý khách vui lòng gọi ngay tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 6806 để được hỗ trợ thêm.
2: Thông tin trên cùng website được hiển thị là: Viet Solution Service Trading Company Limited
3: Order Summany có hiển thị dưới dạng: vHost.vn - Hóa đơn #[Số hóa đơn của quý khách]. Ví dụ: vHost.vn - Hóa đơn #567

vHost-Paypal instruction 2

Sau khi hoàn tất kiểm tra các thông tin quý khách có thể yên tâm và đăng nhập vào Paypal với tài khoản của mình để tiếp tục giao dịch.

Một số lưu ý:
- Đối với việc thanh toán qua Paypal, thời hạn kích hoạt hosting là trong vòng 12h kể từ khi bạn hoàn tất thanh toán.

- Đối với những hợp đồng có đăng ký kèm theo tên miền, có khả năng chúng tôi sẽ phải tạm chờ 2 ngày để giao dịch chuyển sang thành giao dịch sạch (Clear Payment) để hoàn tất việc kích hoạt. Trong trường hợp này dịch vụ đăng ký đi kèm vẫn được kích hoạt tùy theo từng loại dịch vụ trên website.

- Đối với tất cả các giao dịch Paypal, chúng tôi chỉ chấp nhận khi sử dụng hệ thống của vHost.vn tại địa chỉ https://vhost.vn/members . Tất cả các giao dịch trực tiếp chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm, và không có trách nhiệm hoàn trả lại.

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua email support@vhost.vn hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 6806.

Trân trọng,
__________________
Công ty TNHH TM DV Giải Pháp Việt.
Tel: 1900 6806
Fax: 08.39718827
Sales Dept: sales@vhost.vn | Support Dept: support@vhost.vn
Website: www.vhost.vn
Head Office: 299/17A Ly Thuong Kiet Street, Ward 15, District 11, Ho Chi Minh City

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn