Kính gửi Quý Khách hàng,
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian vừa qua.
Theo thông tin từ hệ thống giám sát của vHost, vHost có ghi nhận sự cố tại Datacenter CMC Hồ Chí Minh với báo cáo chi tiết như sau:
Lần 1:
Lần 2:
Nguyên nhân: Một số node trong cụm cloud public bị reboot, vHost sẽ cập nhật thêm thông tin ngay khi có nguyên nhân chính thức.
Biện pháp khắc phục: vHost sẽ cập nhật giải pháp ngay khi có nguyên nhân chính thức.
Một lần nữa, vHost chân thành xin lỗi Quý khách hàng về sự cố vừa qua và xin thông báo đến Quý khách hàng để theo dõi tình hình.
Nếu Quý khách hàng có vấn đề gì còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với vHost qua các kênh sau:
Trân trọng,