There was a problem loading the comments.

Thông báo bảo trì đột xuất datacenter Viettel Hà Nội

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 18/06/2021 12:15 AM

----------------------------
06:49 AM - Cập nhật thông tin:
----------------------------
Kính chào Quý khách,

Hiện chúng tôi nhận được thông báo từ phía datacenter Viettel Hà Nội báo lại rằng việc bảo trì đang được tạm ngưng để đưa ra phương án bảo trì mới. Việc tác động vào lúc từ 4h00 đến 6h00 ngày 18/06/2021 không có sự cố xảy ra.

Chúng tôi sẽ cập nhật đến Quý khách phương án và lịch bảo trì mới khi nhận được thông tin từ phía datacenter Viettel Hà Nội.

Rất mong Quý khách thông cảm về sự cố bất tiện này. Nếu Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại: https://members.vhost.vn/contact.php

Trân trọng,

----------------------------
00:54 AM - Cập nhật thông tin:
----------------------------
Kính chào Quý khách,

Chúng tôi vừa nhận được thông tin từ phía đối tác đã thay đổi lịch bảo trì theo thông tin chi tiết cụ thể như sau:

  • Lịch cũ (bị hủy bỏ): 1h00 đến 4h00 sáng ngày 18/6/2021.
  • Thời gian bảo trì mới: 4h00 đến 6h00 sáng ngày 18/6/2021.
  • Chi tiết thông báo từ phía đối tác: hình đính kèm.

Nếu Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại: https://members.vhost.vn/contact.php

Trân trọng,

----------------------------
00:26 AM - Thông báo bảo trì đột xuất
----------------------------
Kính chào Quý khách,

Theo như thông báo sự cố mất nguồn đột ngột toàn bộ datacenter Viettel tại khu vực Hà Nội, cụ thể là Láng Hòa Lạc vào ngày 7/6/2021 và ngày 17/6/2021, cụ thể như sau:


Hiện tại chúng tôi vừa nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ phía datacenter Viettel Hà Nội vào lúc 23h57 ngày 17/6/2021 xin được phép bảo trì khẩn cấp để cách ly các UPS bị lỗi ra khỏi hệ thống để khắc phục tạm thời lỗi sự cố ngày 7/6/2021 và ngày 17/6/2021.

  • Thời gian bảo trì bắt đầu: 1h00 AM 18/6/2021
  • Thời gian bảo trì hoàn tất: 4h00 AM 18/6/2021
  • Nội dung công việc: cách ly UPS bị lỗi ra khỏi hệ thống phòng máy
  • Gián đoạn dịch vụ: có thể có.

Do chúng tôi vừa nhận thông tin khẩn từ phía đối tác vì vậy chúng tôi xin được phép thông báo ngay lập tức đến toàn bộ Quý khách hàng để Quý khách hàng nắm thông tin về sự cố này.

Hiện tại chúng tôi đang theo dõi và giám sát hệ thống liên tục, chúng tôi sẽ cập nhập thông tin đến Quý khách nếu có bất kì thay đổi nào xảy ra trong thời gian này.

Attachment


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn