There was a problem loading the comments.

Thông báo về việc triển khai Firewall cho hệ thống VoIP

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 20/06/2016 11:06 PM

Kính gửi Quý khách hàng,

vHost xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong thời gian gấn đây, vHost đã ghi nhận nhiều trường hợp hệ thống VoIP trên VPS của nhiều khách hàng bị tấn công thông qua các lỗ hổng có trong những Module được tích hợp sẵn trong các phần mềm như Elastix hay FreePBX...làm ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống Voice.

Chúng tôi đã thường xuyên cập nhật các bản vá lỗi để khắc phục vấn đề này nhằm đảm bảo 99% uptime dịch vụ. Tuy nhiên, đ
ể bảo mật cho hệ thống VoIP tránh bị hacker tấn công vào các lỗi bảo mật chưa phát hiện hoặc chưa có có bản vá lỗi, vHost khuyến cáo Quý khách hàng nên sử dụng IP tĩnh cho việc đăng ký số EXT tới tổng đài, và cung cấp thông tin IP này để vHost sẽ hỗ trợ Quý khách tạo Firewall nhằm giới hạn kết nối tới hệ thống của Quý khách. Trong trường hợp Quý khách hàng sử dụng IP động để kết nối tới tổng đài, nếu Quý khách hàng đồng ý vHost sẽ hỗ trợ tạo Firewall chỉ cho phép các IP trong nước được phép kết nối tới tổng đài.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý khách vẫn sử dụng IP động và bị tấn công từ các hacker có IP Việt Nam. Một lần nữa, vHost khuyến cáo Quý khách sử dụng IP tĩnh và cung cấp IP này cho vHost thông qua đường dẫn:  http://ip.vhost.vn/

Nếu Quý khách cần hỗ trợ xin vui lòng thông tin về cho chúng tôi tại email support@vhost.vn hoặc Hotline 19006806 ext 2 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trân trọng,

Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn