There was a problem loading the comments.

[Đã khắc phục] sự cố network tại IDC Singapore 30/11/2020

Support Portal  »  Tin tức  »  Viewing Article

  Print
  • 30/11/2020 11:33 AM

Kính chào Quý khách hàng,

Cám ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost.

Theo thông báo từ hệ thống giám sát của vHost đã ghi nhận sự cố liên quan đến network tại IDC Singapore.
  • Thời gian phát hiện: 10h43 ngày 30/11/2020
  • Thời gian khắc phục hoàn tất: 10h53 ngày 30/11/2020
  • Ảnh hưởng: tất cả các dịch vụ tại IDC Singapore
  • Khắc phục: vHost đang làm việc với đối tác tại IDC Singapore để kiểm tra lại nguyên nhân sự cố này, chúng tôi sẽ cập nhật lại thông tin sau khi xác định nguyên nhân.

vHost xin trân trọng thông báo để Quý khách hàng nắm thông tin. Trong trường hợp Quý khách cần thêm hỗ trợ, vui lòng liên hệ vHost qua các kênh sau:
Một lần nữa vHost rất xin lỗi và mong Quý Khách thông cảm về sự cố bất tiện này.

Trân trọng.


======= Cập nhật sự cố ngày 2/12/2020 ==========
Kính chào Quý khách hàng,

Hiện tại vHost đã cùng với đối tác bên Singapore đã tìm ra nguyên nhân và khắc phục sự có trên hoàn tất .

Nguyên nhân: Có một khách hàng bị ddos dẫn đến Range IP của vHost bị ảnh hưởng, phía đối tác đã ngay lập tức thực hiện null route IP trên nhưng không hiệu quả.

Khắc phục: Hiện tại đối tác đã thực hiện limit port mạng để tránh ảnh hưởng đến các switch khác và team network của đối tác cũng đã kiểm tra lỗi không thể null route để tránh ảnh hưởng đến sau này. 

Một lần nữa xin lỗi đến Quý khách hàng về sự cố bất tiện trên.

vHost xin trân trọng thông báo để Quý khách hàng nắm thông tin. Trong trường hợp Quý khách cần thêm hỗ trợ, vui lòng liên hệ vHost qua các kênh sau:


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn