There was a problem loading the comments.

Ai cần địa chỉ IP riêng ?

Support Portal  »  Hướng dẫn sử dụng  »  Viewing Article

  Print

Nói chung, có một trang web trên một địa chỉ IP chia sẻ sẽ không gây ra tổn hại nào. Tuy nhiên, có một vài trường hợp, IP tĩnh là bắt buộc.

* Có chứng nhận SSL của riêng bạn. Các trang web thương mại điện tử bảo mật cần giấy chứng nhận SSL để chấp nhận thẻ tín dụng trực tuyến. Các web host thông thường cung cấp một giấy chứng nhận SSL chia sẻ, mà các khách hàng có thể chia sẻ các  SSL của web host. Nếu bạn đang sử dụng SSL chia sẻ của nhà cung cấp web hosting thì bạn không cần phải có IP tĩnh.
* FTP ẩn danh. Nó có nghĩa là bất kỳ người nào bằng cách sử dụng phần mềm FTP có thể truy cập các tập tin trong một thư mục đặc biệt của trang web của bạn. Nó được gọi là  FTP ẩn danh bởi vì user name được sử dụng để truy cập vào là "vô danh". Nhiều nhà cung cấp web hosting yêu cầu một IP tĩnh cho các chức năng ẩn danh FTP để làm việc đúng.
* Bạn muốn truy cập trang web của bạn bằng FTP hoặc trình duyệt Web ngay cả khi tên domain không thể truy cập được, chẳng hạn như tên miền trong giai đoạn truyền bá.


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comment

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn