There was a problem loading the comments.

Site của tôi cần không gian và băng thông bao nhiêu?

Support Portal  »  Knowledgebase  »  Viewing Article

  Print

Bạn cần không gian bao nhiêu:

Tưởng tượng web hosting của bạn như một thư mục con ( hoặc thư mục) . Để quyết định không gian bạn cần, trong Microsoft Windows, mở WIndow Explorer hoặc My Computer và chọn thư mục mà bạn chứa website. Tạo một folder mới cho website nếu bạn không có folder và chuyển tất cả file bạn dự tính sẽ up lên máy chủ web vào torng folder đó. Tất cả bạn cần làm là chuột phải lên folder đó và kiểm tra dung lượng, bạn sẽ sử dụng bao nhiêu dung lượng trên máy chủ. Toàn bộ site này khoảng 2 megs.

How much monthly (bandwidth)Data Transfer do you need:

Thử sử dụng công thức sau để ước lượng khối lượng dữ liệu trao đổi hàng thánh của site bạn:

[kích thước trung bình các trang + tất cả hình ảnh trong đó] * [Số lượng người truy cập ước lượng 1 ngày * Số trang mỗi ngưới sẽ xem] * [ 30 ngày trong 1 tháng] = Tổng khối lượng dữ liệu trao đổi hàng tháng.


Ví dụ: nếu ta có 1 site với 30 trang, trung bình 8 KB mỗi trang, 50 KB cho hình ảnh mỗi trang, và 50 người truy cập mỗi ngày và xem trung bình 4 trang, bạn sẽ có công thức [ 8KB + 50 KB] * [50 người * 4 trang] * [30] = 348,000 KB. Vì thế, ta sử dụng 348,000 KB, hoặc xấp xỉ 340 MB, băng thông mỗi tháng. Điều này phù hợp trong giới hạn của kế hoạch hosting của chúng tôi.

Khó để tổng quát hóa dung lượng thông tin trao đổi 1 site sẽ sử dụng nếu không xem xét cụ thể, nhưng trong phần lớn trường hợp, rất hiếm cho 1 người hoặc 1 công ty nhỏ xài hơn 1 GB trong 1 tháng. Khởi điểm với 1GB giới hạn dung lượng thông tin trao đổi sẽ thích hợp với hấu hất những site mới. Nếu trung binh trang web của bạn có 20 KB thì 1GB cho phép hho7n 50,000 hits mỗi tháng! Nếu trang của bạn nhỏ hơn thì nó cho phép nhiều hits hơn mỗi tháng.


Share via
Did you find this article useful?  

Related Articles


Comments

Add Comment

Replying to  

CAPTCHA
© vHost.vn